ผู้เขียน หัวข้อ: อาการปั๊มติ๊กแรงดันตก สตาร์ทติดยาก เปลี่ยนใหม่ยกชุด ae100 toyota ตูดเป็ด  (อ่าน 10873 ครั้ง)

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1531
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
ทดสอบแรงดันปั๊มติ๊กเดิมติดรถได้ 3 บาร์ ผ่านไป 1 ชม. แรงดันตกเหลือ 2 บาร์ 1.6 บาร์ และ 1 บาร์ตามลำดับ อาการสตาร์ทติดยากเป็นบางครั้งโดยเฉพาะตอนเช้าเนื่องจากกักน้ำมันไม่อยู่ไหลกลับถังทำให้เวลาสตาร์ต้องใช้เวลานานเพื่อสร้างแรงดันให้ได้ 2.5 บาร์ เลยตัดสินใจเปลี่ยนทั้งชุด 1,100 รวมส่งประกัน 7 วัน(ถ้าลูกติ๊กอย่างเดียวอยู่ที่ 500) ทดสอบแรงดันติ๊ก 3 บาร์เท่ากันทุกช่วงเวลา หลังจากเปลี่ยนชุดปั๊มติ๊กเรียบร้อยแล้วใช้มาได้ 3 สัปดาห์ถือว่า ok เลยครับสตาร์ทรอบเดียวติด

หมายเหตุ : ***คลิกที่ภาพเพื่อขยาย***




โตโยต้า, toyota, AE100, AE110, ตูดเป็ด, ตูดหมู, อาการปั๊มติ๊กเสีย, ปัญหาปั๊มติ๊ก, ปั๊มติ๊กเสื่อม, แรงดันตก, แรงดันน้ำมันตก, แรงดันเบนซินตก, สตาร์ทยาก, ลากรอบยาว, สะดุด, กระตุก, ไฟไม่มา, วิธีแก้ไข, ซ่อมอย่างไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 14, 2017, 02:20:32 PM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

 

05 พ.ค. 2024
18:42
Today : 33902
Total : 43969828
เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนลบกระทู้ ขอให้สมาชิกทุกท่าน โพสหรือตั้งกระทู้ให้ตรงตามหมวดหมู่ด้วยครับ
roomautoparts@hotmail.com | me
2014 Room Autoparts All Rights Reserved